Tuesday, May 17, 2016

Sử dụng tinh dầu tràm trị ho cho bé


Tinh dầu tràm An Organis là một trong những loại tinh dầu tràm được nhiều phụ huynh tin dùng bởi hàm lượng nguyên chất, tác dụng hiệu quả cho bé.

Trong các sách đông y truyền lại, tinh dầu tràm được coi là một loại thảo dược có tác dụng trị ho cho trẻ khá tốt. Đây là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ sử dụng cho con của mình để phòng trách các bệnh liên quan đến đường hô hấp khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là vào mùa động.





Tuy được sử dụng phổ biến, nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng biết sử dụng tinh dầu tràm đúng cách, bài viết bài sẽ cung cấp kiến thức cho các mẹ phương pháp trị ho cho bé hiệu quả bằng tinh dầu tràm.

Cách dùng tinh dầu tràm trị ho 

Dùng để tắm cho trẻ: Nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào chậu nước tắm của bé rồi tắm rửa như bình thường, không cần sử dụng thêm sữa tắm cho trẻ. Sau khi tắm xong, các mẹ hãy tiếp tục nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào tay của mình, thoa đều rồi thoa vào lưng, ngực và ngan bàn chân cho bé. Nếu bé bị ho, ngạt mũi, các mẹ không nên bôi trực tiếp tinh dầu tràm vào mũi của bé mà nên cho vào chiếc khăn rồi quàng vào cổ cho bé.

Ngoài ra, các mẹ có thể nhỏ khoảng 5 giọt tinh dầu tràm vào cốc nước ấm rồi để cho bé hít hoặc nhỏ vào đèn xông dầu để xông trong phòng ngủ để giúp không khi luôn sạch sẽ, và khiến căn phòng ấm cúng hơn.

Trên đây là cách sử dụng tinh dầu tràm trị ho cho trẻ, tuy nhiên, chỉ là một sản phẩm hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc. Vì vậy,  nếu tình hình của bé không tốt, các mẹ hayc cho bé đến khám bác sĩ để kịp thời xử lý các tính huống cho bé.



0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.